Sunday, August 22, 2021

Sách dạy vẽ Trang Trí Màu luyện thi đáng để mua

    Cuốn sách trang trí màu cơ bản nhất dùng để luyện thi mà mỗi bạn thí sinh nên mua gối đầu giường. Cùng lắng nghe chia sẻ của một số bạn đọc trên group nhé!

    Chia sẻ của bạn Khánh Nguyễn: Tuần rồi mình mới vừa nhận được cuốn “Cẩm nang Trang trí màu cùng Zest” và may mắn bài luyện thi lúc trước của mình được chọn là một trong những bài được in trong sách, nên hôm nay mình xin chia sẻ một chút về quyển sách cũng như quá trình mình học ở Zest Art.

sách dạy vẽ trang trí màu tốt nhất




    Đối với cuốn “Cẩm nang trang trí màu cùng Zest” là cuốn sách mình nghĩ nên có đối với những bạn mới bắt đầu luyện thi. Vì sách bao gồm những kiến thức cơ bản và cần thiết về màu sắc, cách điệu, bố cục - đó là những yếu tố quan trọng để tạo nên một bài trang trí đẹp. Cùng với đó là nội dung, lí thuyết được truyền tải cô đọng, dễ hiểu. Hơn nữa là cách thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, gồm nhiều ví dụ hình ảnh và các bài mẫu của học viên, giảng viên để cho các bạn tham khảo cũng như giúp các bạn dễ dàng tiếp thu hơn. Đây là cuốn cẩm nang bổ ích ghi lại những kiến thức nền vững chắc về trang trí màu mà mình nghĩ là rất cần thiết cho người mới bắt đầu. 

    Là một học viên online vì điều kiện không cho phép nên cũng gặp không ít khó khăn nhưng đội ngũ giảng viên Zest Art luôn tận tâm, nhiệt tình và thân thiện. Lúc đầu mình cũng có phần e ngại về việc học online nhưng sau quá trình học ở Zest mình thấy bài vẽ của mình tiến bộ lên từng ngày.  Mỗi buổi học là một buổi sửa bài trực tiếp, livestream giảng đề và giải đáp các thắc mắc của học viên từ đó giúp mình biết lỗi sai cũng như khắc phục và hoàn thiện bài tốt hơn. Nếu các bạn không có điều kiện học ở trung tâm thì mình nghĩ học online ở Zest Art là một lựa chọn hợp lí. 

    Đó là những cảm nhận của mình về quyển sách và quá trình học ở Zest Art mong giúp ích được cho các bạn. Cám ơn Zest Art cũng như các anh chị giảng viên đã giúp mình đạt được kết quả như ý muốn. Chúc tất cả luôn thành công hơn nữa. 

Sách dạy vẽ trang trí màu tốt nhất hiện nay

Còn bạn Thùy Dung nhận định: "đây là một cuốn sách rất hữu ích cho các bạn bắt đầu luyện thi trang trí màu. Nó tổng hợp những kiến thức cần thiết và quan trọng để thực hiện một bài trang trí màu hoàn chỉnh, được sắp xếp tuần tự từ màu sắc, cách điệu cho đến bố cục. Phần lý thuyết được ghi ngắn gọn, dễ hiểu và có kèm theo bài mẫu từ các anh chị giảng viên, các bạn học viên và cựu học viên" 



Nguồn: Group LUYỆN THI VẼ HỌC CHĂM THI KHỎE

No comments:

Post a Comment