Tuesday, August 24, 2021

Học vẽ Trang Trí Màu thì học ở đâu tốt?

    Tada, chào các bạn khối H, hihi, các bạn tìm đến bài này chắc hẳn các bạn đang tìm cho mình một lớp học luyện thi môn Trang Trí Màu đúng không? Và chắc chắn các bạn đang băn khoăn không biết nên học ở đâu phải không? Bài viết này mình sẽ liệt kê một số lớp dạy vẽ trang trí màu Uy Tín có dạy onling và dạy Offline để bạn "quẹo lựa nhé"! 

    Tiêu chí đầu tiên mình chọn là sự nhiệt tình gần gũi của giảng viên, sẵn sàng hỗ trợ học viên khi cần, tiếp theo là lớp được nhiều bạn review tốt và thật.

    1. Zest Art - Trung tâm đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp 

    Tham quan fanpage của Zest Art hay lang thang trên facebook bạn sẽ thấy một công trình đồ sộ những bài hướng dẫn vẽ, trong đó có môn Trang Trí Màu mà bạn quan tâm. Điều này cũng đã nói lên được mức độ nhiệt tình của đội ngũ Zest Art rồi đó, chưa cần phải bước chân vào lớp học. Đây là một trung tâm dạy da dạng các môn không chỉ là luyện thi và có tuổi đời hơn 10 năm rồi, những năm trước thì luôn có thủ khoa bạn có thể search cụm từ: "Thủ khoa Zest Art" trên google là thấy đầy luôn. 

    Để yên tâm, các bạn có thể xem một số review về Zest Art sau đây từ học viên đã từng học nha!

học vẽ trang trí màu ở đâu, ở zest art có tốt không?
Hình ảnh từ bạn Bảo Huy - học viên Zest Art khi nói về quá trình học Online của mình
Link review Zest Art: https://www.facebook.com/huy.nguyenbao.9887/posts/3004041666482832 


học vẽ online ở đâu, học ở zest có tốt không

học vẽ trang trí màu online có tốt không?
    Nếu bạn có dự định muốn tìm thêm Review của Zest Art thì cứ search trên Facebook, bạn đọc mệt nghỉ luôn, từ đó bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn nhé! 

Đăng ký học ở Zest Art

2. Secret Art  - Chuyên luyện trang trí màu online 

    Secret Art là một lớp vẽ do anh Nam mở ra, anh chuyên luyện thi Trang Trí Màu Online và là địa chỉ uy tín của các bạn thí sinh khu vực phía Nam. Điểm nổi bật của lớp vẽ Secret Art là học phí cực rẻ, có thể nói là rẻ nhất thị trường TP.HCM hiện nay (Khoảng từ 400 - 500k/ tháng), do đó số lượng bạn theo học rất đông. 
    Bên cạnh đó, Secrect Art là một lớp vẽ với phong cách dạy nhiệt tình, chăm chút cho từng học viên. Điều này, mình rút ra được từ một số review tốt của các học viên đã từng học tại Secret Art trong quảng thời gian qua, các bạn cùng xem nhé! 
    Các học viên đều nhận định, điểm mạnh của Secret Art là sự kiên nhẫn của giảng viên và quản lý deadline cực kỳ kỹ, khiến học viên không lười, từ đó nâng cao chất lượng học tập. 

    Các học viên còn nhận định rằng Secret Art dạy học viên có những ý tưởng mới lạ, độc đáo và những kiến thức khác của nghề nghiệp không riêng gì môn vẽ Trang Trí Màu. Đặc biệt, có bạn còn nhận định lớp anh Nam rất hay trúng tủ trong những năm gần đây.

Đăng ký học ở Secret Art

    Trên đây mình vừa mới giới thiệu 2 lớp học vẽ trang trí màu online cực kỳ uy tín, các bạn hãy chọn một lớp phù hợp với nhu cầu để theo học nhé! Ngoài ra, còn có một số thầy cô uy tín ở Sài Gòn như: Cô Diệu Hương, Cô Băng Nhi... cũng là những bậc thầy về đào tạo môn Trang Trí Màu, tuy nhiên những thầy cô này luôn quan niệm rằng dạy online là không hiệu quả, nên sẽ không phù hợp với các bạn ở xa đâu nhé!

1 comment:

  1. Ban đầu mình khá lo lắng việc học online sẽ không đạt được hiệu quả cao nhưng sự thật là sau 6 tháng học với các anh chị, kiến thức về trang trí màu cũng như những bài vẽ của mình so với trước được nâng cao hơn rất nhiều. Lộ trình giảng dạy của Zest rất khoa học, mình được bắt đầu từ những nội dung cơ bản nhất của việc trang trí màu là màu sắc (sắc độ, gam màu, chuyển màu...), cách điệu (chọn mẫu để vẽ tả thực, cách điệu...) sau đó mới đến các phương pháp giải đề. Ở mỗi phần mình được học rất kĩ mới chuyển đến phần kế tiếp. Trong mỗi buổi học các anh chị giảng viên sửa bài cho mình rất nhiệt tình, giúp mình nhận ra những lỗi sai trong bài và cách xử lí. Lúc gần thi Zest có tổ chức nhiều đợt thi thử, mình rất thích điều này vì mình có thể làm quen với cách thi cũng như biết được những bài vẽ của mình đang ở mức điểm số nào.

    ReplyDelete