Saturday, October 17, 2020

Học vẽ trang trí màu online có được không?

Có rất nhiều bạn đang muốn học vẽ môn trang trí màu nhưng thắc mắc rằng liệu rằng hình thức online có đảm bảo không? Mình xin có chút chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. 

HỌC VẼ TRANG TRÍ MÀU ONLINE có được không nhỉ?


Thứ nhất, hình thức học vẽ online ở VN còn rất là mới mẻ luôn, nên đương nhiên sẽ chưa thể sánh bằng phương pháp học truyền thống, do vậy nếu bạn ở gần lớp học vẽ tốt/ chất lượng thì nên đi học trực tiếp.

Thứ hai, dù là hình thức học online chưa sánh ngang với hình thức học offline nhưng vẫn có những ưu thế mà các bạn nên lưu tâm đó là bạn sẽ tiết kiệm được công sức, tiền bạc và thời gian khi di chuyển. Và một ưu thế nữa khiến bạn không thể bỏ qua đó là: Bạn có thể học được những kiến thức mới lạ ở các lớp vẽ trên khắp cả nước, thậm chí là quốc tế.

Theo quan điểm của ad, một ngày không xa, hình thức học online có thể thay thế được hình thức học offline nếu như công nghệ phát triển thuận lợi hơn cho việc tương tác giữa thầy và trò.

Riêng đối với môn trang trí màu, ad nhận định là học off và học online đều có hiệu quả ngang nhau (tùy vào sự phù hợp của mỗi người). Bời vì học trang trí màu thì gv chỉ cần dùng phần mềm sửa lên bài rồi tương tác giải đáp qua các kênh videocall, live tream là rất ổn không khác gì so với ở lớp trực tiếp cả, học viên muốn hỏi gì trên bài cũng có thể hỏi được. Nếu là môn hình họa sẽ khó hơn tý, do bạn cần nhìn mẫu 3D để vẽ lại. 

Để học online hiệu quả, bạn nên đọc thêm bài viết: Học vẽ Trang Trí Màu Online - những điều bạn cần biết (Bài này khá chi tiết)

Trên thị trường, ad có biết 3 lớp dạy vẽ online môn trang trí màu rất chất lượng:

1. Khóa học vẽ online Zest Art: Lớp toàn các anh chị giảng viên trẻ và dễ thương

2. Khóa học vẽ online Trang Trí Màu của anh Nam: Anh rất nhiệt tình và giỏi

3. Khóa học vẽ online của Kiến Mỹ: Lớp có nhiều thầy cô lớn tuổi, kinh nghiệm

Các bạn tham khảo và chọn một lớp phù hợp cho mình để bắt đầu nhé!


No comments:

Post a Comment